Tin tức Tin tức bất động sản
Tập đoàn Viễn Đông tổ chức lễ trung thu với chủ đề “Chú Cuội chơi trăng”
Thứ năm | 05/10/2017 16:53
Đã trở thành thông lệ hàng năm mỗi dịp tết trung thu đến, công đoàn của tập đoàn Viễn Đông lại lên ý tưởng và tổ chức đêm hội dành cho con em của cán bộ, công nhân viên các đơn vị thành viên tập đoàn.
Năm nay chương trình đón tết trung thu được tổ chức vào tối thứ 7 ngày 30/9/2017 vừa qua với chủ đề “Chú Cuội chơi trăng” đã mang tới các hoạt động thú vị dành cho các con và cả bố mẹ khi tham gia.

Không khí của lễ trung thu rộn rang ngay từ lúc bắt đầu, nào trống, nào nhạc và các bé khi tới tham dự còn được tặng quà, kẹo bông và bóng
nghệ thuật rất đẹp.


Các bé được tặng quà khi đến tham gia chương trình





Sân khấu và mâm cỗ trung thu được chuẩn bị rất đẹp và công phu

Mở màn cho chương trình là tiết mục múa lân sôi động, các bé vô cùng háo hức và hòa nhịp theo nhịp trống lân. Rồi sự xuất hiện của chú Cuội vô cùng dễ thương.

Cũng như mọi năm, nhân vật chú Cuội luôn là tâm điểm thu hút các bé bởi sự vui nhộn và những câu chuyện hài hước, mỗi năm chú Cuội lại dành tới các bé những trò chơi và tiết mục khác nhau, năm nay chú Cuội dành cho các bé những gameshow vui rất bổ ích và thú vị, hoạt động nhóm (teambuilding) cũng là hoạt động thu hút các bé, các bé đã thật sự được vui chơi thoải mái.


Rất đông các bé tới tham dự chương trình


Ngoài các hoạt động vui chơi, các bé còn được thưởng thức màn biểu diễn ảo thuật do các nghệ sĩ biểu diễn rất hấp dẫn. Đây là món quà mà các cô chú đã chuẩn bị để tặng các bé.


Các bé rất nhiệt tình tham gia các hoạt động cùng với chú Cuội

Các bé còn tự mình tham gia biểu diễn văn nghệ góp vui rất nhiệt tình khiến không khí buổi lễ càng thêm nhộn nhịp.
Mâm cỗ trung thu đã được chuẩn bị sẵn để các bé cùng nhau phá cỗ trông trăng, và giờ là lúc các bé và bố mẹ cùng mời chú Cuội phá cỗ thôi.


Và cùng nhau vui vẻ phá cỗ 

Buổi lễ trung thu đã khép lại cùng tiếng trống rộn rã khắp nơi, chắc hẳn đây sẽ là một kỷ niệm đẹp với tất cả các bé. Chúc các bé sẽ có một năm học mới thật tốt, hẹn mùa trung thu sau gặp lại nhé các bé yêu!
 
 


Các bài viết khác