Tin tức Tin tức bất động sản
Viễn Đông Group “25 năm Đường Chúng ta đi”
Thứ bẩy | 02/05/2020 00:18
Vào tối 22/12/2019, Viễn Đông Group đã long trọng tổ chức một chương trình kỉ niệm nhân ngày truyền thống với phần dàn dựng nội dung vô cùng ý nghĩa, quy mô nhằm tri ân và nhìn lại chặng đường 25 năm đã qua của Tập đoàn.
Chương trình được mở đầu bằng ca khúc Việt Nam trên đường chúng ta đi cũng là chủ đề của chương trình. 25 năm kiên định với Slogan ĐOÀN KẾT – CHUYÊN NGHIỆP – HIỆU QUẢ, Viễn Đông Group đã từng bước khẳng định vị thế và thương hiệu của mình trên mọi lĩnh vực mà Tập đoàn đang phát triển.


Nghệ sĩ Thanh Đóa, cũng là cựu nhân viên của Tập đoàn thể hiện ca khúc chủ đề của chương trình 
 




MC Âu Việt giới thiệu và dẫn dắt chương trình



Ông Nguyễn Bình Đông - CT HĐQT Tập đoàn phát biểu trong buổi lễ

Cũng trong chương trình, nhằm tri ân tới những đóng góp của Ban Lãnh Đạo chung cũng như đội ngũ Cán Bộ Nhân Viên đã luôn phấn đấu, nỗ lực vì một Tập đoàn phát triển vững mạnh, Tập đoàn đã dành những giải thưởng và bằng khen để ghi nhận những đóng góp đó thay cho lời cám ơn chân thành nhất.




Ông Nguyễn Bình Đông - CT HĐQT trao giải thưởng và bằng khen cho các CBNV đạt danh hiệu về những đóng góp và nỗ lực cho Tập đoàn

Nếu nói chặng đường 25 năm của Viễn Đông Group được ví như một câu chuyện dài đã được bắt đầu bởi những người lính năm đó, họ đã đặt những viên gạch đầu tiên để xây lên ước mơ của chính mình. Thì chặng đường trải dài 25 năm là sự đóng góp của cả một tập thể.
25 năm đã qua, để có được khối tài sản đồ sộ chính là một tập đoàn với các đơn vị thành viên hoạt động độc lập nhưng vẫn theo quy mô, mục tiêu và tầm nhìn chung.


Các cựu nhân viên tặng hoa chúc mừng Tập đoàn nhân lễ kỉ niệm

Là một Tập đoàn luôn đề cao tính nhân văn trong văn hóa ứng xử cũng như với các hoạt động mang tính xã hội. Quỹ từ thiện: “Viễn Đông Một Tấm Lòng” được thành lập dựa trên chính cơ sở đó với mong muốn hướng tới những giá trị chia sẻ với cộng đồng. Nhân dịp kỉ niệm ngày truyền thống Tập đoàn, và cũng đang là những ngày cận kề khép lại năm cũ và đón chào năm mới. Công đoàn Tập đoàn đã phát động quyên góp từ các đơn vị thành viên cho Quỹ với mục tiêu chia sẻ sự may mắn và niềm vui đón xuân mới với những hoàn cảnh còn khó khăn tại các vùng sâu, vùng xa. Hy vọng rằng với tất cả những ý nghĩa tốt đẹp này, Công đoàn Tập đoàn sẽ đại diện cho tất cả những tấm lòng của Cán Bộ Nhân Viên mang mùa xuân tới nhiều hơn nữa với những nơi còn khó khăn.











Ông Vũ Quốc Hùng - Chủ tịch công đoàn Tập đoàn đại diện nhận các đóng góp cho Quỹ từ đại diện các đơn vị thành viên

Và chắc chắn rằng ở những thời khắc quan trọng của Tập đoàn không thể không cùng nhìn lại những dấu mốc quan trọng của ¼ thế kỷ hành trình Viễn Đông Group;
Dấu mốc quan trọng nhất chính là sự khởi đầu năm 1995
Thành lập CÔNG TY TNHH VIỄN ĐÔNG II – tiền thân của Tập đoàn Viễn Đông.
Là công ty đầu tiên tại miền Bắc mở và phát triển thành công thị trường cho sản phẩm tấm trần thạch cao của tập đoàn SIAM CEMENT - Thái Lan và hệ khung xương trần của hãng MF - Singapore. Bước đầu định hướng kinh doanh sản phẩm vật liệu xây dựng và tham gia thi công các dự án lớn đầu tư nước ngoài.
Năm 1998:
Được chọn là nhà phân phối độc quyền của các nhà sản xuất có uy tín ở nước ngoài:
Hệ thống sàn chịu lực/sàn nâng hiệu MERO của CHLB Đức
Hệ thống trần bằng tấm nhôm, thép hợp kim hiệu JEILLOUVER của Hàn Quốc.
Tấm xi măng  sợi gỗ hiệu JAMES HARDIE của AUSTRALIA (độc quyền tại miền bắc).
Năm 1999:
Bổ sung thêm ngành nghề kinh doanh:
Xây dựng dân dụng và công nghiệp (kể cả công trình kĩ thuật hạ tầng)
Trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm:
Khung xương trần và vách hiệu KIRII của Nhật Bản.
Sàn gạch nhựa GERFLOR của Pháp, CHUNGPEI của Đài Loan.
Năm 2000:
Được chỉ định là phân phối thạch cao và khung xương hiệu BORAL của Australia.
Năm 2002:
Xây dựng Toà nhà Thành Đông cao 12 tầng tại số 134-136-138 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Đây là công trình mà Công ty Viễn Đông II làm chủ đầu tư và thi công sử dụng toàn bộ những vật tư mà công ty đang phân phối …
Năm 2004:
Thành lập Công ty CP Galaxy Việt Nam, chuyên kinh doanh và sản xuất sơn, bột bả tường và các vật liệu xây dựng.
Năm 2005:
Thành lập Công ty Cổ phần Đầu Tư Viễn Đông, chuyên tư vấn, đầu tư xây dựng và kinh doanh công trình dân dụng, công trình công nghiệp, công trình giao thông, thủy lợi, san lấp mặt bằng.
Thành lập Công ty Cổ phần Văn Phòng Phẩm Viễn Đông chuyên mua bán, xuất nhập khẩu các mặt hàng văn phòng phẩm, đồ lưu niệm, thiết bị văn phòng.
Năm 2006: 
Phòng dự án thi công tách khỏi công ty Viễn Đông II thành lập Công ty Cổ Phần XD & TTNT Viễn Đông thi công các công trình, dự án xây dựng;
Thành lập Công ty Cổ phần Thiết bị Viễn Đông, chuyên mua bán, xuất nhập khẩu đồ điện gia dụng, đồ kim khí điện máy, hàng trang trí nội thất, đồ gỗ;
Thành lập Công ty Cổ phần Công nghiệp Viễn Đông
Năm 2007:
Thành lập Công ty Cổ phần Cơ điện Saiko
Chính thức chuyển đổi từ Công ty TNHH Viễn Đông II sang Công ty CP Tập đoàn Địa ốc Viễn Đông
Năm 2008:
Giải thưởng Sao Đỏ 2008  
Đầu tư xây dựng Tòa nhà Viễn Đông 36 Hoàng Cầu;
Đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất Sơn Galaxy tại khu Công nghiệp Quang Minh Vĩnh Phúc. Đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất khung xương trần, tấm trần Vĩnh Tường tại khu Công nghiệp Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh;
Nhà máy sản xuất khung xương, tấm trần tại khu Công nghiệp Quang Minh Vĩnh Phúc, cả 2 Nhà máy đều đã đi vào hoạt động.
Đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất tấm trần kim loại tại cụm Công nghiệp Vĩnh Khúc, Hưng Yên.
Tổ hợp thương mại – văn phòng cho thuê – chung cư cao cấp Lê Đại Hành;
Tổ hợp trung tâm xúc tiến thương mại và văn phòng cho thuê tại Hoàng Quốc Việt;
Khu dịch vụ tổng hợp tại phường Phúc Lợi – Quận Long Biên;
Tổ hợp trung tâm thương mại – Văn phòng – Chung cư cao cấp Nguyễn Trãi – Thanh Xuân.
Năm 2009:
Bằng khen của Chính Phủ về chống suy giảm kinh tế năm 2009;
Năm 2010 dấu mốc quan trọng khánh thành Tòa nhà Viễn Đông, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
Tập đoàn Viễn Đông chuyển trụ sở về Tầng 6, Toà nhà Viễn Đông đồng thời khai thác dịch vụ cho thuê văn phòng, là một trong số những tòa nhà văn phòng đầu tiên trong khu vực;
Đầu tư xây dựng Dự án khu đô thị Đức Việt - Thuận Thành tại Xã Gia Đông, Thuận Thành, Bắc Ninh. Tổng thể dự án bao gồm nhiều hình thức nhà ở như: Nhà ở thương mại, liền kề, liền kề vườn, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà ở chung cư, nhà ở xã hội và nhà ở liền kề kết hợp thương mại dịch vụ.
Năm 2012:
Khánh thành toàn nhà văn phòng cho thuê 124 Tôn Đức Thắng
Tập đoàn Viễn Đông là một tập đoàn hoạt động đa lĩnh vực, với sự phát triển không ngừng của mình tập đoàn đã quyết định thành lập Công ty TNHH Thương mại Galaxy.
Năm 2013:
Tập đoàn Viễn Đông và Công ty Kuretakeso Nhật Bản hợp tác liên doanh xây khách sạn Nhật Việt tại Hà Nội;
Công ty CP Thiết bị Viễn Đông với các sản phẩm thiết bị cầm tay thương hiệu FEG đã lọt vào top 20 doanh nghiệp có thương hiệu uy tín được người tiêu dùng yêu thích bình chọn." Thương hiệu tin dùng Thủ Đô”
Năm 2019:
Tập đoàn Viễn Đông đầu tư xây dựng Tổ hợp thương mại văn phòng và nhà ở cao tầng chung cư Viễn Đông Star tại Số 1 Giáp Nhị - Hoàng Mai – Hà Nội. Dự án được tích hợp đầy đủ hệ thống tiện ích nội khu trong và ngoài tòa nhà hiện đại với: TTTM, siêu thị, trường mầm non, nhà hàng, café, gym, spa, đường dạo bộ, đài phun nước, ghế thư giãn, khuôn viên xanh, đặc biệt là bãi đỗ xe trên cao giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chỗ đỗ xe…


Ông Nguyễn Bình Đông - CT HĐQT tặng hoa và kỉ niệm chương tới các thành viên của Ban lãnh đạo Tập đoàn





Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng khai rượu chúc mừng 
 
25 năm Đường Chúng ta đi là hành trình đủ dài để chứng kiến những niềm vui, sự hân hoan của thành công và cả những thăng trầm, những khó khăn đã trải qua nhưng trên hết chính là bản lĩnh, là sự đồng lòng, đồng tâm từ Ban Lãnh Đạo tới đội ngũ Cán Bộ Nhân Viên Tập đoàn.
Chặng đường dài còn ở phía trước, chắc chắn với tất cả những gì đã làm được Viễn Đông Group sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa để đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Viễn Đông Group đã khép lại chặng đường 25 năm để sẵn sàng với những hành trình nối dài!!!

Chùm ảnh tại lễ kỉ niệm 





















 
 



Các bài viết khác